เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดคลับคนรักสุขภาพสาขาที่ 24 ในประเทศไทยและสาขาแรกในเชียงใหม่และภาคเหนือ

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดคลับคนรักสุขภาพสาขาที่ 24 ในประเทศไทยและสาขาแรกในเชียงใหม่และภาคเหนือ

- in headline, กีฬา, นันทนาการ

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดคลับคนรักสุขภาพสาขาที่ 24 ในประเทศไทยและสาขาแรกในเชียงใหม่และภาคเหนือ วางเป้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่อีก 40 สาขาทั่วประเทศในปีนี้

วันที่ 17 ก.พ.63 ที่โครงการวันนิมมาน นายเดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง แถลงข่าวเปิดคลับเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง สาขาที่ 24 ในประเทศไทยและสาขาแรกในเชียงใหม่และภาคเหนือ พร้อมแนะนำทีมงานและผู้ร่วมงานก่อนที่จะพาชมและนำอุปกรณ์ภายในเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงที่พร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกค้าที่รักสุขภาพทุกคน

นายเดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า เหตุที่เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงเลือกเปิดตัวคลับแรกในภาคเหนือของประเทศไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ที่คอมมูนิตี้มอลล์สุดฮิป”วันนิมมาน”ซึ่งถือเป็นย่านที่ทันสมัยที่สุดของเชียงใหม่เป็นที่นิยมทั้งในกลุ่มของคนพื้นที่และนักท่องเที่ยว ซึ่งจะเห็นว่าที่เชียงใหม่เองนอกจากเป็นจังหวัดที่น่าสนใจมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยความมีชีวิตชีวาและทันสมัยในแบบฉบับของเมืองใหญ่ คนเชียงใหม่เองก็หันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ซึ่งตนเชื่อว่าเจ็ทส์ เหมาะสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพที่นี่ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ภาคเหนือและเชียงใหม่เองก็ประสบปัญหาภาวะฝุ่นควันและมลภาวะทางอากาศที่จะเกิดขึ้นเป็นประจำในช่วงฤดูแล้งและเข้าสู่ฤดูร้อนของประเทศไทยในทุกปี ซึ่งเจ็ทส์ ฟิตเนสจะสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้

“เรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คนไทยได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสะดวก และในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ ด้วยการเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ทำเลที่ตั้งก็เดินทางได้สะดวก ที่นี่เรามีอุปกรณ์ที่ทันสมัย และยังได้จัดคลาสการออกกำลังกายที่หลากหลาย รวมถึงมีพนักงานเทรนเนอร์ที่เป็นมืออาชีพไว้คอยให้บริการอีกด้วย”ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงกล่าวและชี้แจงอีกว่า

ขณะนี้เจ็ทส์ ฟิตเนส มีคลับทั่วประเทศไทยถึง 24 แห่ง และอีก 300 แห่งทั่วโลก สำหรับที่เชียงใหม่นี่เป็นที่แรกในภาคเหนือและในเชียงใหม่ และมีแผนที่จะเปิดอีก 2 สาขาในอนาคต นอกจากนี้ยังตั้งเป้าที่จะเปิดคลับอีก 40 สาขาทั่วประเทศไทยภายในปีนี้ เพื่อให้สมาชิกเจ็ทส์สามารถใช้บริการได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และภายในเดือนนี้เจ็ทส์มีแผนที่จะเปิดคลับเพิ่มเติมที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ(กรุงเทพฯ),เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ตและเซฟวัน โคราช ซึ่งเป็นการขยายเพิ่มคลับใหม่และเป็นการต่อยอดความแข็งแกร่งของเจ็ทส์ในฐานะเครือข่ายฟิตเนสชั้นนำในประเทศไทย

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง มีต้นกำเนิดจากรัฐควันส์แลนด์ ประเทศออเตรเลีย ปัจจุบันมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยสาขาทั้งหมดกว่า 300 แห่งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร และอีก 22 สาขาในประเทศไทยที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจจะสมัครเป็นสมาชิกเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงในอัตราเดือนละ 1,600 บาท แต่หากสมัครเป็นสมาชิกรายปีจะเหลืออยู่ที่ 1,400 บาทต่อเดือนเท่านั้น.

You may also like

กกท. จัดการแข่งขันกรีฑาระดับโลก “Golden Fly Series Qualifier Chiang Mai 2024 presented by SAT”หวังสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมกระตุ้นท่องเที่ยวและเศรษฐกิจท้องถิ่น

จำนวนผู้