ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก” สุดยอดปรากฏการณ์ธีมปาร์ค 3 D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก

ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก” สุดยอดปรากฏการณ์ธีมปาร์ค 3 D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก

“ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก”

สุดยอดปรากฏการณ์ธีมปาร์ค 3 D วอล์คทรูแห่งแรกของโลกที่เซ็นทรัล ภูเก็ต

 

เมื่อปลายสัปดาห์มีโอกาสไปเยือนภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวอันดับต้นของเมืองไทยแม้จะอยู่ในช่วงโลว์ซีซั่น แต่ภูเก็ตในวันนี้ก็ยังมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างไม่ขาดสาย เพราะที่นี่นอกจากจะมีทะเล หาดทราย อาหารและวัฒนธรรมที่งดงามแล้ว การพัฒนาและสร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่เพื่อที่จะดึงดูดคนที่เคยมาเที่ยวภูเก็ต หรือยังไม่เคยมาได้มีตัวเลือกที่น่ามามากขึ้น ไม่เฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมเท่านั้น

“ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก”(TRIBHUM:The Mystical Three Worlds) ธีมปาร์คผจญภัยแบบ 3 D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก 1 ในแอทแทรคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัดหรือ CPN กับบริษัท ไร้ท์แมน จำกัดภายใต้บริษัท ฟีโนมินอน ครีเอชั่น จำกัดในสัดส่วน 50:50 รวมมูลค่ากว่า 600 ล้านบาทเพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของโลกอย่างแท้จริง

เมกะโปรเจกต์ “ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก”เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์”Beyond The Horizon of Fantasy”บนพื้นที่กว่า 1 หมื่นตรม.บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ที่นี่ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ท่องเที่ยวผจญภัยรูปแบบแปลก ใหม่ ในดินแดนสุดลี้ลับ สนุก ตื่นเต้น หวาดเสียวเหมือนพาตัวเองเข้าไปอยู่ในยุคตำนาน ไม่ว่าจะเป็นตำนวนความเชื่อในการตามหาน้ำอมฤตระหว่างพญาครุฑกับพญานาค ที่ผสานเข้ากับเครื่องเล่นต่างๆ ให้มีความทันสมัยแบบแฟนตาซีพร้อมเทคนิคการแสดงแบบปฏิสัมพันธ์เสมือนจริง เป็นการผจญภัยใน 3 โลกทีเดียว

จุดแรกคือภูเขาสีเงิน อาณาจักรของเผ่าพันธุ์ครุฑ สนุกกับการเหินเวหาท้าความเสียวกับความสูงเท่ากับตึก 4 ชั้นไปกับเครื่องร่อนเหินเวหาระบบ Gravity ตื่นตากับวิมานครุฑในรูปแบบแอนนิเมชั่นเสมือนจริงและสุดระทึกกับเส้นทางผลึกทางเดินกระจกวัดใจแห่งภูเขาสีเงิน แล้วก็เข้าไปผจญภัยในหุบเขาปีศาจฝ่าอันตรายในเส้นทางเขาวงกตเพื่อหาทางออกและหนีการไล่ล่าจากบรรดาเหล่าปีศาจ

สนุก ตื่นเต้น หวาดเสียวจากด่านแรก เราก็ไปนครบาดาล ล่องเรือทะลวงสู่ท้องปลายักษ์ ตระการตาไปกับฝูงหิ่งห้อย ล่องลอยสู่โลกจินตนาการกับโรงภาพยนตร์ลอยฟ้า แล้วมาที่ป่าเวทย์มนต์

“ไตรภูมิ…มหัศจรรย์สามโลก”เปิดให้บริการเวลา 11.00-20.00 น.โดยปิดให้บริการทุกวันพุธ ค่าบัตรผ่านประตูสำหรับผู้ใหญ่ 1,500 บาท เด็กความสูง 90-120 เซนติเมตร 750 บาทและผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) 750 บาทเด็กที่สูงไม่ถึง 90 เซนติเมตรเข้าฟรี และค่าบริการสำหรับเครื่องเล่นพิเศษ เครื่องร่อนเหินเวหาราคา 500 บาท ล่องนครบาดาล 300 บาทต่อคน.

 

You may also like

กกท. จัดการแข่งขันกรีฑาระดับโลก “Golden Fly Series Qualifier Chiang Mai 2024 presented by SAT”หวังสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมกระตุ้นท่องเที่ยวและเศรษฐกิจท้องถิ่น

จำนวนผู้