ม.แม่โจ้ จัด MJU THANK YOU PRESS PARTY 2024 สานสัมพันธ์ชาวแม่โจ้ – สื่อมวลชน

ม.แม่โจ้ จัด MJU THANK YOU PRESS PARTY 2024 สานสัมพันธ์ชาวแม่โจ้ – สื่อมวลชน

- in headline, รอบรั้วทั่วเหนือ

ม.แม่โจ้ จัด MJU THANK YOU PRESS PARTY 2024
สานสัมพันธ์ชาวแม่โจ้ – สื่อมวลชน

คืนวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานเปิดงาน MJU Thank you Press Party 2024 ผู้บริหารมหาวิทยาลัยพบปะและขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปี 2567 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ชาวแม่โจ้ – พี่น้องสื่อมวลชน โอกาสนี้ มีคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และคณะสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมงานคับคั่ง ณ โรงแรม The Raintree Hotel Chiang Mai

รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า “มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นสถาบันอุดมศึกษาด้านการเกษตรที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย มีอายุครบ 90 ปี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีคณะที่ทำการเรียนการสอนรวม 18 คณะ รวมมหาวิทยาลัยแม่โจ้ – แพร่เฉลิมพระเกียรติฯ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ – ชุมพร คณะพยาบาลศาสตร์ และคณะสัตวแพทยศาสตร์ ซึ่งเป็นคณะที่ได้รับการจัดตั้งล่าสุด พร้อมด้วยส่วนงานสนับสนุน 4 สำนัก ซึ่งผู้บริหารทุกท่านเกือบทั้งหมดที่ไม่ได้ติดภารกิจก็ได้มาร่วมพบปะและขอบคุณสื่อมวลชนในครั้งนี้ด้วย

การจัดกิจกรรมมหาวิทยาลัยแม่โจ้พบปะและขอบคุณสื่อมวลชน (MJU Thank You Press Party 2024) เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ได้มีส่วนในการเผยแพร่ข่าวสารกิจกรรม งานวิจัยต่าง ๆ ซึ่งล้วนเป็นผลประโยชน์แก่ภาคประชาสังคมให้สามารถนำไปต่อยอด
ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่ให้การอนุเคราะห์มหาวิทยาลัยแม่โจ้มาโดยตลอด ขอบคุณเครือข่ายทุกภาคส่วนที่ได้ให้ความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยแม่โจ้ด้วยดี ขอให้ทุกท่านคิดถึงแม่โจ้ในฐานะที่เป็นมหาวิทยาลัยแห่งชีวิต มหาวิทยาลัยของประชาชน มหาวิทยาลัยของชาวเชียงใหม่ที่มุ่งสร้างประโยชน์เพื่อสังคมร่วมกับทุกท่านต่อไป”

ด้าน รองศาสตราจารย์ ดร.เกรียงศักดิ์ ศรีเงินยวง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวเพิ่มเติมว่า เนื่องในปีพุทธศักราช 2568 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมวิชาการและนิทรรศการโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.) ด้วยแนวคิด ทรัพยากรไทย : หวนดูทรัพย์สิ่งสินตน ซึ่งจะมีโรงเรียนและสถาบันการศึกษาในสังกัดทั่วประเทศเข้าร่วม ในวันนี้จึงได้นำผลงานส่วนหนึ่งของโครงการมานำเสนอให้แก่คณะสื่อมวลชนได้รับทราบและเตรียมเผยแพร่ข่าวกิจกรรมที่เกี่ยวข้องต่อไป

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น สนุกสนาน ประทับใจ มีกิจกรรมนันทนาการสานสัมพันธ์พี่น้องสื่อมวลชนและคณะผู้บริหาร พร้อมมอบของขวัญพิเศษแทนคำขอบคุณ ร่วมกระชับความสัมพันธ์อันดีของพี่น้องชาวสื่อฯ กับมหาวิทยาลัยแม่โจ้

You may also like

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมอนุรักษ์ “แรด” ในวันแรดโลก (World Rhino Day)จัดเต็มให้แรดขาว “พี่ฮอร์นและน้องกอหญ้า” ตะลุยบุฟเฟต์ผักผลไม้

จำนวนผู้