SUN เสิร์ฟเมนูใหม่ “มันหวานญี่ปุ่นทอดราดซอส” เติมเต็มความสุขสุดฟินให้สายหวาน ดันยอดขายโค้งท้ายปี 2566

SUN เสิร์ฟเมนูใหม่ “มันหวานญี่ปุ่นทอดราดซอส” เติมเต็มความสุขสุดฟินให้สายหวาน ดันยอดขายโค้งท้ายปี 2566

บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เดินหน้ากลยุทธ์ไตรมาส 3/2566 พัฒนาสินค้าออกสู่ตลาดต่อเนื่อง พร้อมส่งมอบความอร่อยส่งท้ายปี ด้วยสินค้าใหม่ “มันหวานญี่ปุ่นทอดราดซอส” เจาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ดันยอดขายสินค้าพร้อมทาน (Ready to Eat) หนุนรายได้โตแบบก้าวกระโดด

นายวิชัย เหล่าเจริญพรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SUN เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งเน้นในการพัฒนาสินค้าพร้อมทาน (Ready to Eat) หรือ RTE ให้มีคุณภาพและมาตรฐานการผลิตที่ดี รวมถึงการพัฒนารสชาติให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีไลน์สินค้า RTE ภายใต้แบรนด์ KC ออกวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ รวมมากกว่า 15 รายการ

โดยภาพรวมตลาดสินค้า RTE มีแนวโน้มการเติบโตในทิศทางบวก และยอดขายเติบโตขึ้นทุกปี เพื่อเป็นการต้อนรับลมหนาว และเทศกาลท้ายปีนี้ ในไตรมาส 3/2566 บริษัทจึงได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “มันหวานญี่ปุ่นทอดราดซอส” ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ชื่นชอบมันหวานญี่ปุ่นที่มีรสชาติหอมหวานเป็นเอกลักษณ์ เป็นเมนูของว่าง ที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าในประเทศ ผลักดันผลงานให้เติบโตตามเป้าหมาย ที่ 10-15% และสามารถเพิ่มยอดส่งสินค้า RTE เพื่อจำหน่ายมากถึง 120,000 ชิ้น/วัน รองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

“มันหวานญี่ปุ่นทอดราดซอส” ผลิตจากมันหวานสายพันธุ์ญี่ปุ่น คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบสดใหม่ นำมาผ่านกระบวนการทอด และคลุกเคล้าด้วยซอสน้ำผึ้งสุดพิเศษผสมผสานงาดำ ทำให้มีกลิ่นหอมหวานและเนื้อสัมผัสนุ่มหนึบ เคี้ยวเพลิน เสริมความอร่อยด้วยการอุ่นร้อน พร้อมเสิร์ฟในถ้วยเพื่อสะดวกในการรับประทาน เป็นเมนูใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคสายหวาน เติมเต็มความสุขต้อนรับหน้าหนาว วางจำหน่ายทั่วประเทศ เริ่ม 26 ต.ค. นี้

You may also like

กกท. จัดการแข่งขันกรีฑาระดับโลก “Golden Fly Series Qualifier Chiang Mai 2024 presented by SAT”หวังสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมกระตุ้นท่องเที่ยวและเศรษฐกิจท้องถิ่น

จำนวนผู้